VÌ SAO KHÁCH HÀNG THÍCH ĐI CHỢ CÁ TƯƠI TRÊN MẠNG???

ca

Cá bán online là cá trong ngày, sản phẩm an toàn, tươi hơn ở chợ, không ủ đông lâu, nên dù giá cá cao hơn 20 đến 30% giá chợ vẫn đắt hàng.

“Lúc trước mình cũng hay tìm tòi chỗ bán cá tươi ngon về nấu ăn cho gia đình, chồng mình thích cá bớp, cá dìa nướng. Tìm nhiều nơi ở chợ mà cũng khó gặp. Tình cờ một lần chị cùng công ty đọc được trên mạng chỗ bán cá tươi ngon ở Nha Trang, chị ấy đặt mua cá bớp, cá nục và cá hố. Người ta giao hàng tận nơi. Chỉ cần gọi điện đặt hàng hôm trước thì hôm sau những con cá mới đánh bắt đã được vận chuyển và giao tận nơi đến tay khách hàng. Thấy tiện lợi nên lần sau mình cũng đặt cá ở đó”, Lan Hương – một khách hàng đã quen với việc mua cá trên mạng cho biết.

15284092_340388846322732_7151514109729682289_n

Qua khảo sát, đa số các cửa hàng online đều có nhiều chủng loại cá, hải sản từ các vùng biển Vũng Tàu, Côn Đảo, Phú Quốc, Nha Trang, Phan Thiết và các vùng biển miền Trung. Ngoài kinh doanh những loại cá, hải sản thông thường như cá nục, cá thu, cá bạc má, ốc, tôm, ghẹ, mực… còn có những loại cá lạ như cá cờ, cá sơn tróc, cá dìa,… cũng là ưu điểm để khách hàng tìm đến các cửa hàng cá online.

ca

Kinh doanh cá biển từ các vùng Nha Trang, Đèo Cả, Bãi Ngang được ba năm, Nghệ Na – chủ một cửa hàng kinh doanh hải sản online hào hứng kể: “Ban đầu mình chỉ kêu người nhà gửi cá vào rồi đem chia lại với hàng xóm, bạn bè. Sau thấy nhiều người quan tâm nên tập tành mở trang web bán cá. Đâu ngờ đến nay lại khách khá ổn, khách thường mua số lượng nhiều để ăn cả tuần. Đa số khách là mấy chị dân văn phòng (thậm chí mấy anh mua cho vợ) đã thành mối quen luôn rồi”. Một tuần chị Na nhập cá hai lần (giữa tuần và cuối tuần). Đơn hàng từ 500.000 đồng trở lên mới giao hàng.

trích nguồn: Báo new.zing.vn

? Cô Thắm – Thực Phẩm Sạch –Xanh [Mang món ngon đến tận nhà]

? Website: http://thucphamcotham.com/
? Tổ 18 – Khu Tái Định Cư Mới Vĩnh Hiệp/Vĩnh Trung. Tp.Nha Trang
Hotline : 0911 522 009

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook

Tư vấn miễn phí (24/7) 091 152 2009