Thực phẩm Cô Thắm tìm đại lý , cộng tác viên kinh doanh thực phẩm sạch

18493846_1660448710635356_2094582576_o

Lời đầu tiên Cửa hàng Cô Thắm: Thực phẩm SẠCH XANH Xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Quý Khách hàng đã cộng tác kinh doanh và đã tin dùng sản phẩm của Cửa Hàng chúng tôi.

18493846_1660448710635356_2094582576_o

Qua gần một năm hoạt động kinh doanh, luôn không ngừng thay đổi chất lượng, mẫu mã bao bì nhằm mục đích phát triển cửa hàng, đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, và giá cả phù hợp, cũng như nhận thấy sản phẩm đã được nhiều Quý khách hàng đón nhận mỗi ngày nhiều hơn và khá hài lòng với trọn bộ sản phẩm hiện tại cửa hàng đang kinh doanh.

Nay Cửa hàng Cô Thắm – Thực Phẩm sạch xanh có nhu cầu cần tìm đại lý, ctv cùng nhau hợp tác, thúc đầy nguồn hàng ra thị trường đến với tay người tiêu dung nhiều hơn, với phương thức cực kì đơn giản mà không hề kém việc mang lại lợi nhuận cao dành cho Quý Đại Lý.

NHỮNG ĐIỀU TUYỆT VỜI QUÝ ĐẠI LÝ ĐẠT ĐƯỢC

Công việc đơn giản, cam kết mang lại nhiều lợi nhuận và ưu đãi cực kì hấp dẫn.

Giảm ngay 10% cho đơn hàng đầu tiên và nhiều điều đặc biệt cho đơn hàng kế tiếp

Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng, hướng dẫn cách thức bán hàng cho đại lý ở mỗi chi nhánh

Hỗ trợ hình ảnh, giúp làm thương hiệu riêng, in ấn tem và mẫu nếu Quý đại lý có yêu cầu, hưỡng dẫn chi tiết cách tiếp cận và đẩy mạnh doanh số bán hàng.

“Nhiều nhóm hàng Sản phẩm đã được kiểm nghiệm, đạt chứng nhận an toàn tại cơ sở đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm”

Các nhóm sản phẩm chính tại Cửa Hàng Cô Thắm:

– Nhóm Thực Phẩm Dinh Dưỡng (Hạt Óc chó, Hạnh nhân, Macca, sữa Óc chó, Hạt chia các loại, rong biển Hàn Quốc, Yến mạch của Mỹ…)
– Nhóm Thực Phẩm Chăm Sóc Cơ Thể (Bột trà xanh, Tinh bột nghệ, Chanh đào ngâm mật ong, Mật ong, sữa ong chúa, các loại nước xúc thơm miệng…)
– Nhóm Thực Phẩm Hải Sản Tươi và Khô Nhà Làm Tươi sạch (Nước mắm nhỉ Nha Trang đủ các loại đạm, Bò Khô, Mực tẩm khô, cá khô các loại tẩm vị thơm ngon, Mực Đất Nha Trang các loại, Mực, tôm tươi..)

-Thế Giới Ăn vặt, đồ ăn ngon độc lạ, siêu sạch siêu ngon (Sầu riêng sấy Thái, Măng cụt Sấy Thái, Dâu Tây Sấy Thái, Xoài Sấy Thái, Chả ram bắp Đà Lạt, chả Mực đất ram, chả ram tôm đất…)

Chúng tôi cam kết về sản phẩm:

– 100% sản phẩm an toàn, có giấy phép kinh doanh, hàng nhập có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng
– Thức ăn được sản xuất tại các cơ sở người thân quen đều được có giấy đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
– Các thực phẩm hải sản khô được xử lý sạch, tẩm ướp bằng gia vị hàng ngày hoàn toàn không chất bảo quản hay hóa chất chống móc, ẩm…
Tự tin là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp tất cả các mặt hàng thực phẩm an toàn, sạch, và phù hợp với thị hiếu tiêu dùng của Khách hàng hiện nay. Với chính sách chiết khấu và hỗ trợ vô cùng hấp dẫn. Chúng tôi mong muốn được hợp tác cùng quý Đại lý.Nếu bạn có nhu cầu làm đại lý xin liên hệ.

CỬA HÀNG THỰC PHẨM SẠCH XANH CÔ THẮM
Địa chỉ:
 Lô 21 Khu tái định cư mới Vĩnh Hiệp, Nha Trang, Khánh Hòa
Hotline: 0911 522 009 (M.s Phuong)
Webste: //http:thucphamcotham.com
Facebook: thucphamsachngonlavungmien

Email: cothamfood@gmail.com

11 thoughts on “Thực phẩm Cô Thắm tìm đại lý , cộng tác viên kinh doanh thực phẩm sạch

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook

Tư vấn miễn phí (24/7) 091 152 2009