THỰC PHẨM CÔ THẮM Kính Chào Quý Khách!

Đến Cô Thắm – Hải Sản Khô Sạch Ngon Nha Trang – BẠN được gặp AI!!!!

Cô chủ nhỏ “Người truyền cảm hứng” hay Cô 5 Nghệ nhân ẩm thực 50 năm trong nghề hay là 1 Chú BA hiền hậu lúc nào cũng sẽ thêm cho khách hàng 1 xíu gì đó ngon ngon trên mỗi đơn bạn Khách chọn….

Món ngon từ hải sản biển luôn lại là món làm chiều lòng khẩu vị của tất cả chúng ta, không chỉ về dinh dưỡng mà còn về cái truyền thống khô, sự tiện lợi từ bữa ăn đến khi đáp ứng cái bụng rỗng hơi đói trong lúc mần công việc tại cơ quan, văn phòng và lúc lái xe hay những chuyến dã ngoại cùng gia đình.

Tuy nhiên với cuộc sống công nghiệp nhanh và hiện đại hiện nay để tìm 1 món ngon làm từ Hải Sản Biển thiên nhiên từ đúng chất đến hợp Gu – Hợp vệ sinh sạch thực sạch, không chất bảo quản, chất điều gia vị hay chất tạo màu thì rất vô cùng hiếm thấy hiện nay.

Ăn hải sản khô mà không phải khô, ăn khô mà như mang cả thế giới biển tươi vào bữa ăn của gia đình, bởi sản phẩm được làm từ hải sản tươi thiên nhiên đánh bắt trong ngày tại cảng Hòn Rớ Vĩnh Trường Nha Trang mà không phải dùng từ hải sản được cấp đông để làm thành phẩm.

Quy trình sản xuất chuẩn – Sản phẩm luôn được kiểm định thường niên, gia vị sạch, không chất bảo quản, không chất điều vị, không chất tạo màu, tất cả đã thể hiện rõ trong bảng thành phần-Luôn có nhiều Chương trình quà tặng đặc biệt dành cho khách hang than thiết.

Nếu ăn thử thấy chuẩn “GU” của mình rồi, ngại ngần gì mà không gói cho mình “1 CHIẾC ĐEM VỀ ”Hẵn là “Người thương” của bạn đang mong cùng bạn CHILL với những đặc sản ngon của nhà Cô Thắm đó

Rất hân hạnh được phục vụ Quý thượng đế!

Inbox đặt ngay cùng #Cô_THẮM nhé

HẢI SẢN CÔ THẮM NHA TRANG

MUA SỈ LẺ- HỢP TÁC KINH DOANH, MỜI LIÊN HỆ :

Địa chỉ 1: 421 Đường 23/10 – Vĩnh Hiệp – Nha Trang (trên Cầu Dứa)

Địa chỉ 2: 651 Đường 23/10 – Vĩnh Thạnh – Nha Trang (đối diện Trường Hà Huy Tập)

Điện thoại: 0911 522 009

Email: msthamfood@gmail.com

Website: www.thucphamcotham.net